Marketing trải nghiệm

  • Remarketing là gì ? Hướng dẫn Remarketing trên Google và Facebook
    22/06/2016

     Remarketing Search: quảng cáo nhắm tới đối tượng đã từng bấm vào quảng cáo của bạn khi tìm kiếm trên Google, sau đó tiếp tục search. Những người tìm kiếm lần đầu có thể chưa mua vì đang khảo giá. Nhưng sau vài ngày, nếu họ tiếp tục tìm..

    Chi tiết...

  • TĂNG TƯƠNG TÁC KHÁCH HÀNG VÀ DOANH THU VỚI 5 CHIA SẺ TẠO MINIGAME
    03/06/2016

     Bạn đã bao giờ nghĩ tới việc tổ chức mini game (trò chơi có thưởng) trên Facebook để tăng lượng like trang cũng như lượng tương tác khách..

    Chi tiết...

  • Bí quyết đơn giản giúp Aeon Mall Long Biên khai trương thành công
    08/03/2016

     Nhìn lại quá trình chuẩn bị của Aeon cho chi nhánh đầu tiên ở khu vực miền Bắc, ta sẽ dễ dàng thấy được thành công của Aeon Long Biên đều dựa trên những quy luật Marketing căn bản mà chúng ta đã học ở..

    Chi tiết...

  • Bỏ bê dịch vụ khách hàng – đã mất đi dễ gì lấy lại
    24/01/2016

    Dẫu khủng hoảng kinh tế có khiến việc duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh khó khăn đến đâu thì bạn hãy luôn tỉnh táo và biết cẳt giảm khôn khéo, đừng vì những cái lợi trước mắt mà đánh đổi lợi ích lâu dài...

    Chi tiết...

  • Mời cũng phải khéo!
    24/01/2016

    Khi kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn, người tiêu dùng thắt chặt hầu bao và trở nên cẩn trọng hơn trước những chương trình tiếp thị, doanh nghiệp cần có nhiều “chiêu độc” để thuyết phục họ làm quen với sản phẩm và dịch vụ mới của..

    Chi tiết...

  • Kỷ nguyên của bán lẻ, sự giao du và Internet
    24/01/2016

    Marketing là một trong những lĩnh vực kinh doanh mà 10 năm trước đây hình hài của nó chưa phát triển như bây giờ. Sự phát triển liên tục của marketing giống như một khoa học và thực tiễn nhờ có sự góp sức không chỉ của các nhà quản trị..

    Chi tiết...

  • Tiếp thị cho người nghèo
    24/01/2016

    Các công ty Ấn Độ đang thoát khỏi sự phụ thuộc vào công nghệ chuyển giao từ các nước phát triển và tự mình trở thành những nhà sáng tạo khi họ bắt đầu nhắm vào thị trường lớn còn đầy tiềm năng: những người..

    Chi tiết...

  • Các thương hiệu thể thao tạo ra những tín đồ như thế nào
    24/01/2016

    Nguyên nhân chính cho sự thành công rực rỡ của các thương hiệu thể thao chính là mối quan hệ mà họ có với khách hàng hoặc người hâm mộ. Là một người hâm mộ thể thao – và yêu thương hiệu của câu lạc bộ – còn..

    Chi tiết...

  • Cách làm thượng đế phát cuồng
    24/01/2016

    Khi bạn tạo ra được cơn sốt thị trường thì cả thế giới biết rằng sản phẩm của bạn đang bán rất chạy. Xét cho cùng, con người như những chú cừu luôn đi theo đàn, vì thế, họ muốn biết sản phẩm nào đang là trào lưu và cái nào đã..

    Chi tiết...

  • Làm marketing cho rượu
    24/01/2016

    Rượu là hàng hóa xa xỉ phẩm, tuy bị đánh thuế cao nhưng lợi nhuận lại rất lớn. Vì thế, dù bị nhà nước hạn chế quảng cáo dưới mọi hình thức, các nhà sản xuất vẫn tìm mọi cách lách luật để tiếp cận với người tiêu dùng..

    Chi tiết...

  • “Khơi nguồn sáng tạo” trong xây dựng thương hiệu Việt
    24/01/2016

    “Các doanh nghiệp châu Á trong đó có Việt Nam với chức năng gia công hàng cho các nước phương Tây chỉ được xem là người sản xuất chứ không phải là người sở hữu thương hiệu.

    Chi tiết...

  • Con đường chông gai của 4G
    24/01/2016

    Bất chấp những lời tuyên bố hùng hồn của các nhà cung cấp dịch vụ di động, thế hệ tiếp theo của công nghệ di động - còn gọi là công nghệ 4G - sẽ không nhanh hơn công nghệ 3G hiện nay bao nhiêu, ít nhất là trong thời gian ban..

    Chi tiết...

  • logo 7
  • Logo6
  • Logo 5
  • logo1
  • doi tac 1
  • logo3
  • Logo 4