Quan hệ công chúng

  • 3 kỹ năng viết bài pr quan trọng
    11/11/2016

     Kỹ năng viết bài PR ngày càng trở nên quan trọng. Bởi lẽ viết bài PR hiện nay đang trở nên phổ biến và trở thành hình thức quảng cáo thông dụng của các công ty. Người ta vận dụng các bài viết PR để mang thông tin đến cho..

    Chi tiết...

  • Thành công hơn với những quy tắc mới trong PR
    25/01/2016

    Trong thời đại công nghệ thông tin ngày nay, Web đã làm thay đổi những quy tắc thông thường của thông cáo báo chí. Thế nhưng dường như hầu hết những chuyên gia PR theo lối truyền thống vẫn chưa thực sự nhận ra điều này...

    Chi tiết...

  • 6C trong thông điệp PR
    25/01/2016

    Thông điệp của một hoạt động quan hệ công chúng cần đảm bảo 6 yếu tố cơ bản để có thể thống nhất với các hoạt động khác trong nỗ lực chung để tạo dựng hình ảnh thương hiệu.

    Chi tiết...

  • Cùng PR tạo thương hiệu mạnh
    25/01/2016

    Vấn đề thương hiệu thật ra là trung tâm của chiến lược marketing. Ngày nay do sự tham gia của nhiều học giả vào lĩnh vực này, marketing đã khoác vào bản thân của nó quá nhiều thuật ngữ chuyên môn khó hiểu.

    Chi tiết...

  • Doanh nghiệp xử lý khủng hoảng?
    25/01/2016

    Giới kinh doanh VN bắt đầu làm quen với khái niệm xử lý khủng hoảng khi một hãng sữa “lâm nạn” tại VN với vụ axit folic. Tiếp đó là cảnh rút tiền ồ ạt ở một ngân hàng, rồi sau đó là nước tương và mới đây nhất là hạt..

    Chi tiết...

  • Quảng cáo và PR nên độc lập
    25/01/2016

    Những công việc mà hai bộ phận này thực hiện không khác nhau lắm, và người ta có thể nghĩ rằng những nhân viên làm việc tại hai bộ phận này hẳn phải giữ được một mức độ tôn trọng và tin cậy lẫn nhau nào..

    Chi tiết...

  • Sự thuyết phục của PR: Tất cả quy về một câu chuyện
    25/01/2016

    Giao tế công cộng (Public relations – PR) từ lâu được xem như một chuyên môn, một nghề, hay một loại công việc dựa trên việc áp dụng các ý kiến và thông tin thực tế để thuyết phục mọi người hướng tới một viễn cảnh cụ thể nào đó...

    Chi tiết...

  • Bảy ngày với chiến dịch PR
    25/01/2016

    Xây dựng những mối quan hệ công chúng cho công ty của bạn luôn là yêu cầu đặt ra vào bất cứ thời điểm nào. Nhiều công ty rất muốn thực hiện thành công các chiến dịch PR, nhưng họ không biết phải khởi đầu từ đâu và triển khai như thế..

    Chi tiết...

  • Những nguyên tắc làm việc với một công ty PR
    25/01/2016

    Khi doanh nghiệp đi thuê một công ty làm công tác giao tế với công chúng (PR) chuyên nghiệp để xây dựng hình ảnh của mình thì điều đó cũng có nghĩa là doanh nghiệp đang thiết lập một mối quan hệ hợp tác chiến lược quan trọng với công..

    Chi tiết...

  • 10 ý tưởng PR sáng tạo
    25/01/2016

    Trên con đường hướng tới thành công, mọi công ty đều cần những chiếc xe “giao tiếp cộng đồng” (Public relations – PR) hiệu quả nhất và có tốc độ nhanh nhất. Nhiều công ty rất muốn chạm đến những thành công đó, nhưng họ không biết cỗ xe PR..

    Chi tiết...

  • Nhân tố X” trong nghề PR
    25/01/2016

    Chưa bao giờ khái niệm PR lại được giới trẻ quan tâm nhiều đến như thế. Những năm gần đây, nghề PR luôn nằm trong Top những nghề ”hái ra quả khế vàng” và được giới trẻ lựa chọn nhiều nhất.

    Chi tiết...

  • 10 ý tưởng PR sáng tạo
    25/01/2016

    Trên con đường hướng tới thành công, mọi Công ty đều cần những chiếc xe “giao tiếp cộng đồng” (Public relations - PR) hiệu quả nhất và có tốc độ nhanh nhất.

    Chi tiết...

  • logo 7
  • Logo6
  • Logo 5
  • logo1
  • doi tac 1
  • logo3
  • Logo 4