Quảng cáo

  • Thuyết tiến hóa dành cho marketing trên Internet
    25/01/2016

    Marketing online 50 năm qua, tiếp thị chỉ có duy nhất một phương thức: quảng cáo rầm rộ trên các phương tiện thông tin đại chúng. Giờ đây, mọi việc đã thay đổi, giống như một bước tiến hóa mới, tiếp thị là hoạt động chỉ có duy nhất một phương..

    Chi tiết...

  • 11 cái bóng ảo về tiếp thị
    25/01/2016

    Bóng ảo tiếp thịBiết rõ sự khác biệt là bước đầu tiên trong quy trình xây dựng và thực thi bất cứ chiến dịch thành công nào. Trong tiếp thị cũng vậy, đôi khi có những cái bóng ảo cần nhận biết mà lâu nay chúng ta vẫn nghĩ..

    Chi tiết...

  • Bài học thiết kế của Coca-Cola
    25/01/2016

    Khi David Butler gia nhập hãng đồ uống Coca-Cola cách đây khoảng 5 năm, ông được giao sứ mệnh phải cải thiện mảng thiết kế của hãng. Tiền thân là giám đốc phụ trách chiến lược thương hiệu tại công ty marketing và tư vấn Sapient, Butler đã nhanh chóng..

    Chi tiết...

  • Quảng cáo trên web còn thấp, vì đâu?
    25/01/2016

    Quảng cáo trên website, sẽ tiết giảm khá nhiều chi phí so với những hình thức quảng cáo khác và quảng cáo này có tính toàn cầu, nhưng mô hình này chưa mạnh tại Việt Nam vì người lướt web chỉ quan tâm đến những nội dung..

    Chi tiết...

  • Quảng cáo thực phẩm cho trẻ em – câu chuyện chưa có hồi kết
    25/01/2016

    Tháng 6 năm 2002, tạo một cuộc triển lãm về đề tài bảo vệ sức khỏe của người dân Mỹ, Tổng thống Bush đã phát biểu rằng “Một nước Mỹ khỏe mạnh là một nước Mỹ mạnh mẽ!”.

    Chi tiết...

  • Phim quảng cáo VN – Miếng bánh vẫn còn thơm ngon!
    25/01/2016

    "Phim quảng cáo có thể đã bước vào giai đoạn thoái trào, nhưng đó là câu chuyện của thị trường quảng cáo quốc tế chứ không phải Việt Nam". Độc đáo về ý tưởng, sống động về diễn xuất, hoành tráng về kinh phí thực ..

    Chi tiết...

  • Quảng cáo nai, quảng cáo cáo
    25/01/2016

    Tàu chìm. Những thùng gỗ chứa trà trôi bềnh bồng trên Ấn Độ Dương. Mặc áo phao, ngồi trên thuyền thoát hiểm, cậu chủ hàng người Anh chèo đến từng thùng, viết tên mình trên mặt gỗ.

    Chi tiết...

  • Để quảng cáo không thành “ném tiền qua cửa sổ”
    25/01/2016

    Nhạc hiệu báo chương trình quảng cáo vừa vang lên, trên màn hình tivi hiện ra cảnh một người phụ nữ vui vẻ chuẩn bị bữa ăn cho gia đình trong niềm hân hoan của con trẻ, xen vào đó là cảnh một đôi nam nữ đang chạy bộ, nối liền những hình ảnh..

    Chi tiết...

  • Sôi động quảng cáo ngoài trời
    25/01/2016

    Theo một kết quả khảo sát của Công ty Nghiên cứu thị trường TNS, có đến 80% dân số TPHCM thích đi lại ngoài đường. Với số liệu này, có thể dễ dàng hiểu vì sao thời gian gần đây, hoạt động quảng cáo ngoài trời trở nên sôi động..

    Chi tiết...

  • Quảng cáo "hốt bạc" thời khủng hoảng
    25/01/2016

    Nền kinh tế suy thoái và mất kiểm soát hiện đang gây ra những ảnh hưởng xấu tới rất nhiều doanh nghiệp, trong đó có hàng nghìn công ty vừa và nhỏ.

    Chi tiết...

  • Sáng tạo quảng cáo - Concept hay Execution?
    25/01/2016

    Bắt tay vào thực hiện 1 quảng cáo, ai cũng muốn xây dựng một thiết kế độc đáo, sáng tạo, ấn tượng và quan trọng hơn hết là đạt được mục đích truyền tải đến đối tượng người tiêu dùng mục tiêu.

    Chi tiết...

  • Bí quyết cho một thông điệp quảng cáo hay
    24/01/2016

    Các nhà tiếp thị kinh doanh ngày nay sử dụng đủ loại chiến lược khác nhau với mục đích nâng cao hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo, nhưng có một yếu tố mà dường như bị bỏ quên là lời văn quảng cáo - nội dung câu chữ mà họ viết..

    Chi tiết...

  • logo 7
  • Logo6
  • Logo 5
  • logo1
  • doi tac 1
  • logo3
  • Logo 4