Thương hiệu

  • Nhượng quyền thương hiệu, không chỉ là Logo
    25/01/2016

    Trong nhượng quyền, không chỉ logo chung của công ty cần được đảm bảo, cho dù nó rất quan trọng.

    Chi tiết...

  • Thương hiệu - trò chơi tâm lý
    25/01/2016

    Xây dựng thương hiệu giống như một trò chơi tâm lý. Nó khá mơ hồ bởi vì đó là một quá trình liên tục tìm cách tác động đến nhận thức của con người. Từ sự nhận biết ban đầu cho đến cảm thấy quen, rồi đến thích và sau..

    Chi tiết...

  • Có một công thức trong xây dựng thương hiệu?
    25/01/2016

    Xây dựng một thuơng hiệu mạnh, ngoài việc xây dựng và thực hiện chiến luợc quảng bá hiệu quả, chú trọng trong thiết kế logo, hình tuợng, khẩu hiệu, nhạc hiệu, bao bì...

    Chi tiết...

  • Đo lường nhãn hiệu - Bảy yếu tố của một nhãn hiệu mạnh
    25/01/2016

    Nhãn hiệu kinh doanh trong một thị trường mà thị hiếu tiêu dùng sử dụng sản phẩm đó ổn định thì nhãn hiệu đó được đánh giá cao hơn. Ví dụ như nhãn hiệu thực phẩm hoặc bột giặt sẽ được đánh giá cao hơn nhãn hiệu quần áo hay..

    Chi tiết...

  • Thương hiệu biểu tượng không dành cho tất cả…
    25/01/2016

    Thương hiệu cũng giống như một niềm tin hay tôn giáo với các tín đồ sùng đạo, đứng ngang hàng với những hình tượng truyền thống trong xã hội và được xem là một cách định nghĩa cho các cộng đồng trong xã hội. Tại sao khách hàng..

    Chi tiết...

  • Tư duy chiến lược phải thấm đến từng nhân viên
    25/01/2016

    Walter Kiechel, tác giả cuốn The Lords of Strategy (Làm chủ chiến lược), trong đó mô tả sự nổi lên của những công ty tư vấn chiến lược lớn - BCG, McKinsey và Bain - bàn về chủ đề này cùng tạp chí Harvard Business Review.

    Chi tiết...

  • Tự làm hoen ố thương hiệu
    25/01/2016

    Nhiều doanh nghiệp tin rằng khi thiết lập được một thương hiệu mạnh, có thể vô tư mở rộng sản xuất, kinh doanh đa ngành. Kết quả là, nhiều thương hiệu đã lãnh hậu quả nặng nề - hình ảnh công ty bị hoen ố.

    Chi tiết...

  • Tự làm hoen ố thương hiệu
    25/01/2016

    Nhà sản xuất thức ăn trẻ em Gerber là ví dụ thường được nhắc đến nhất về các thất bại thương hiệu của mọi thời. Cùng với New Coke của Coca-Cola và nước hoa của Harley Davidson, nỗ lực của Gerber để thâm nhập vào thị trường thức ăn của người lớn chắc chắn..

    Chi tiết...

  • Xây dựng thương hiệu: Tiết kiệm mà hiệu quả
    25/01/2016

    Nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ theo đuổi các mối quan hệ với khách hàng khá hiệu quả, nhưng họ dường như không đạt được những kết quả mong muốn trong việc nuôi dưỡng chúng.

    Chi tiết...

  • Bài toán bảo vệ nhãn hiệu trong cơn khủng hoảng
    25/01/2016

    Trong vụ ngộ độc thức ăn vật nuôi tại Mỹ gần đây, một vài công ty đã phải gồng mình hết sức đảm bảo với các khách hàng rằng mọi việc sẽ được giải quyết tốt đẹp.

    Chi tiết...

  • Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu toàn cầu
    25/01/2016

    Tại trụ sở của tập đoàn Asus ở Đài Bắc, chỉ tay vào chiếc xe bò chở một khối sắt nặng hơn 2 tấn trên màn hình, ông Jonathan Tsang, Phó chủ tịch tập đoàn Asus, hỏi các phóng viên của Việt Nam, Indonesia và Ấn Độ: “Các bạn có..

    Chi tiết...

  • Ít tiền có làm thương hiệu được không
    25/01/2016

    Cách đây 2 năm, sự cố sản phẩm kém chất lượng của Nutrifood cộng thêm một số khuất tất trong vấn đề hợp tác giữa doanh nghiệp và Trung tâm Dinh dưỡng Tp.HCM đã làm nhãn sữa Việt Nam điêu đứng trong suốt thời gian qua, đến nay vẫn còn rất gian nan trong ..

    Chi tiết...

  • logo 7
  • Logo6
  • Logo 5
  • logo1
  • doi tac 1
  • logo3
  • Logo 4