[Infographic] Truyền thông sự kiện hiệu quả từ A đến Z

01/03/2016


 Các bước truyền thông sự kiện thời đại số sẽ được MixMarketing.vn minh họa cụ thể qua những hình ảnh sau :

 

  • Bước 1 : Thiết lập trang sự kiện 
  •  

                       Bạn cần tìm ứng dụng để tạo sự kiện, sau đó tạo trang sự kiện và thêm thông tin lịch trình, thời gian, diễn giả, bản đồ, gợi ý khách sạn để cung cấp đầy đủ thông tin nhất cho khách hàng.

 

  • Bước 2 : Truyền thông tiền sự kiện
  •  

                       Gửi Email đến khách hàng tiềm năng

 

                       Sử dụng ứng dụng Event trên Facebook

 

                       Tạo các chiến dịch quảng cáo, mã giảm giá, vé early bird, combo,…

 

                       Tạo lời mời tham dự sự kiện qua trailer trên Youtube

 

                       Viết blog về các chi tiết đáng chú ý trong sự kiện

 

                       Lan tỏa sự kiện qua kênh báo chí

 

  • Bước 3 : Kiểm soát hiệu quả truyền thông
  •  

                      Bạn cần kiểm tra lượng người đăng ký trên các kênh Google Forms, Facebook, ứng dụng tạo trang sự kiện. Việc kiểm tra lượng click, open trên email sẽ giúp bạn biết được hiệu quả của nội dung email mà bạn đã gửi tới khách hàng

 

  • Bước 4 : Truyền thông trong sự kiện
  •  

                      Tải ứng dụng check-in để kiểm soát lượng người tham dự

 

                      Làm live-blogging trong suốt sự kiện

 

                      Tường thuật sự kiện bằng hình ảnh qua các kênh truyền thông như Facebook, Instagram,..

 

                      Quay lại sự kiện để làm tư liệu truyền thông

 

  • Bước 5 : Truyền thông hậu sự kiện
  •  

                      Bạn cần gửi phiếu đánh giá sự kiện cho những người tham dự để thể hiện sự coi trọng ý kiến khán giả và nâng cao chất lượng những chương trình sau. Không chỉ vậy, việc cung cấp một số tài liệu có trong sự kiện cho người không tham dự cũng là một trong những cách hữu hiệu để chiếm cảm tình của khán giả và thu hút họ tới những chương trình sau của bạn.

 

Bạn cũng cần tạo một video tổng kết sự kiện để những người tham dự hay không tham dự đều có thể nắm rõ hơn nội dung tổng quát của chương trình và đừng quên gợi nhắc tất cả mợi người về chương trình sắp diễn ra của bạn.

 

Ý kiến khách hàng

  • logo 7
  • Logo6
  • Logo 5
  • logo1
  • doi tac 1
  • logo3
  • Logo 4