QUẢNG CÁO FACEBOOK

29/08/2017


 

QUẢNG CÁO FACEBOOK

 

Hiện có khoảng 30 triệu người Việt Nam đang sử dụng mạng xã hội Facebook với thời gian sử dụng trung bình khoảng 2,5 giờ/ngày. Điều này cho thấy Facebook thực sự là một mảnh đất màu mỡ để các nhà quảng cáo, các doanh nghiệp có thể khai thác, tiếp cận với khách hàng của mình.

Lợi ích của quảng cáo Facebook:

– Số lượng người dùng đông đảo.

– Lan truyền thông điệp quảng cáo, đưa sản phẩm dịch vụ tiếp cận tới khách hàng một cách dễ dàng, tự nhiên.

– Khả năng tương tác giữa khách hàng và nhà quảng cáo (doanh nghiệp) cao.

Các loại quảng cáo Facebook:

1. Page Post Engagement:
– Là hình thức quảng cáo tăng tương tác cho bài viết trên Fanpage.

– Gián tiếp tăng fan cho Fanpage.

– Các tương tác bao gồm: like post, comment, share, photo view.

– Tính phí theo CPC.

page-post
2. Page Likes:
– Là hình thức quảng cáo tăng fan (like) cho Fanpage

– Tính phí theo CPL

Page-likes
3. Clicks To Website – Domain Ads:
–  Là hình thức quảng cáo website tích hợp với Fanpage.

–  Dẫn trực tiếp về website doanh nghiệp hoặc Fanpage khi người dùng click vào quảng cáo

–  Giúp tăng traffic cho website và page của khách hàng.

–  Gián tiếp tăng like cho Fanpage.

–  Chỉ chi trả theo CPC.

click1
4. Clicks To Website – Standard Ads:
–  Là hình thức quảng cáo website không tích hợp với Fanpage.

–  Chỉ xuất hiện ở cột phải. Dẫn link trực tiếp về website của doanh nghiệp khi người dùng click vào quảng cáo, giúp tăng traffic cho website.

–  Chỉ chi trả theo CPC.

click-standard1
5. Clicks To Website – Multi products:
–  Multi products còn được gọi là Carousel

–  Là hình thức quảng cáo website tích hợp với Fanpage.

–  Hiển thị được nhiều sản phẩm, nội dung cùng lúc.

–  Có thể tải được tối đa 5 hình ảnh, tương ứng với 5 link trên một mẫu quảng cáo.

–  Chỉ chi trả theo CPC..

click-multi
6. Clicks To Website – Dynamic products:
–  Là giải pháp quảng cáo giúp doanh nghiệp giới thiệu catalog sản phẩm trên Facebook .

–  Quảng cáo hiển thị các sản phẩm có liên quan tới lịch sử xem sản phẩm của người dùng, ngay trên new feed của họ, giúp nhắm chọn đúng người, đúng nhu cầu

–  Chỉ chi trả theo CPC

click-dynamic
7. Event Responsive:
–  Là hình thức quảng cáo sự kiện nhằm thu hút người tham gia và tương tác với event.

–  Chỉ phải chi trả theo CPC.

event
8. Video View:
–  Là hình thức quảng cáo nhằm tăng tương tác, lượt view cho video.

–  Chỉ phải chi trả theo CPV.

video-view
10. Offer Claim:
–  Quảng cáo kịp thời các chương trình chiết khấu hoặc khuyến mại đến người dùng FB.

–  Quảng cáo tăng hiệu quả bán hàng thông qua thu hút người dùng bằng hành động cụ thể: nhận ưu đãi/khuyến mại.

–  Chỉ phải chi trả theo CPC.

Picture1
11. App Install:
–  Là hình thức quảng cáo nhắm riêng cho thu hút cài đặt apps.

–  Thu hút người dùng qua các hành động cụ thể (cài đặt, sử dụng ứng dụng, chơi ngay)

–   Chỉ phải chi trả theo CPC, CPI.

App-install-01-1024x751
11. LOCAL AWARENESS:
– Là giải pháp quảng cáo giúp doanh nghiệp kết nối với các khách hàng ở quanh khu vực địa lý của doanh nghiệp.
– Quảng cáo hiển thị sản phẩm, dịch vụ trên newsfeed khi khách hàng ở trong khu vực gần với doanh nghiệp.
– Thúc đẩy khách hàng đến mua sản phẩm trực tiếp, đặc biệt phù hợp với các cửa hàng bán lẻ, quán ăn, quán café ….
– Chỉ chi trả theo CPM
Cài đặt
Fullscreen-capture-992015-114750-AMFB-ADS-update-final

Liên hệ tư vấn miễn phí : 0914 858 856 hoặc 024 2247 2489 

Ý kiến khách hàng

Danh sách comment

  • Mr Giang (01/03/2018 -10:03)

    Chào Anh/ Chị!
    Hiện tại công ty em muốn quảng bá thương hiệu và website trên facebook. anh/ chị vui lòng báo giá cho em.
    Em xin cảm ơn.
  • logo 7
  • Logo6
  • Logo 5
  • logo1
  • doi tac 1
  • logo3
  • Logo 4