FACEBOOK MARKETING

29/03/2021


Facebook marketing

Theo số liệu thống kê, tính đến tháng 6/2020, Việt Nam có 69.280.000 người dùng sử dụng mạng xã hội Facebook, chiếm 70,1% toàn bộ dân số. Như vậy, so với năm 2019 là 45,3 triệu người thì hiện nay năm 2020 người dùng Facebook tại Việt Nam đã tăng 24 triệu người, tương đương tăng 53,3%

 

Facebook hiện đang là một thế giới toàn cầu thu nhỏ trên Internet, nơi mà bạn có thể chia sẻ, trò chuyện, bán hàng, … thậm chí gặp mặt những cách xa hàng ngàn km. Và đây cũng là mảnh đất màu mẽ để các Doanh nghiệp, cửa hàng,… có thể khai thác và tiếp cận thị trường, khách hàng của mình

 

Các loại quảng cáo Facebook phổ biến hiện nay:

1. Page Post Engagement:

– Là hình thức quảng cáo tăng tương tác cho bài viết trên Fanpage.

– Gián tiếp tăng fan cho Fanpage.

– Các tương tác bao gồm: like post, comment, share, photo view.

– Tính phí theo CPC.

 

2. Page Likes:

– Là hình thức quảng cáo tăng fan (like) cho Fanpage

– Tính phí theo CPL

 

3. Clicks To Website – Domain Ads:

–  Là hình thức quảng cáo website tích hợp với Fanpage.

–  Dẫn trực tiếp về website doanh nghiệp hoặc Fanpage khi người dùng click vào quảng cáo

–  Giúp tăng traffic cho website và page của khách hàng.

–  Gián tiếp tăng like cho Fanpage.

–  Chỉ chi trả theo CPC

 

4. Clicks To Website – Standard Ads:

–  Là hình thức quảng cáo website không tích hợp với Fanpage.

–  Chỉ xuất hiện ở cột phải. Dẫn link trực tiếp về website của doanh nghiệp khi người dùng click vào quảng cáo, giúp tăng traffic cho website.

–  Chỉ chi trả theo CPC.

 

5. Clicks To Website – Multi products:

–  Multi products còn được gọi là Carousel

–  Là hình thức quảng cáo website tích hợp với Fanpage.

–  Hiển thị được nhiều sản phẩm, nội dung cùng lúc.

–  Có thể tải được tối đa 5 hình ảnh, tương ứng với 5 link trên một mẫu quảng cáo.

–  Chỉ chi trả theo CPC.

 

6. Clicks To Website – Dynamic products:

–  Là giải pháp quảng cáo giúp doanh nghiệp giới thiệu catalog sản phẩm trên Facebook .

–  Quảng cáo hiển thị các sản phẩm có liên quan tới lịch sử xem sản phẩm của người dùng, ngay trên new feed của họ, giúp nhắm chọn đúng người, đúng nhu cầu

–  Chỉ chi trả theo CPC

 

7. App Install:

–  Là hình thức quảng cáo nhắm riêng cho thu hút cài đặt apps.

–  Thu hút người dùng qua các hành động cụ thể (cài đặt, sử dụng ứng dụng, chơi ngay)

–  Chỉ phải chi trả theo CPC, CPI.

 

8, Và còn rất nhiều các hình thức quảng cáo khác như:

-         Offer Claim

-         Even Responsive

-         Video View

-         ……

 

Mỗi doanh nghiệp, cửa hàng đều sẽ có những chiến lực Marketing khác nhau và đặc thù sản phẩm và ngành khách nhau. Chính vì vậy việc kết hợp và sử dụng các loại hình chính xác là điều cực kỳ quan trọng. MixMarketing tự tin có thể đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng cả về mục tiêu lẫn chi phí

 

Ý kiến khách hàng

  • logo 7
  • Logo6
  • Logo 5
  • logo1
  • doi tac 1
  • logo3
  • Logo 4